Thursday, September 25, 2008

เส้นทางประเทศไทย

สักพักผมคิดว่าข้อความเห็นของเราที่โพสท์จะมีมากขึ้น

ผมคิดอยู่เรื่องหนึ่งว่า

ข้อความเห็นของก็มีความเหมาะสมตามจังหวะที่ต่างกันออกไป บางชิ้นต้องให้สังคมคิดตอนนี้ บางชิ้นคิดตอนปฏิรูปสังคมการเมือง บางชิ้นเป็นการเยียวยาหรือระยะยาว

ไม่ทราบว่าเราจะมาหาทางจัดแบ่งข้อความเห็นพวกเราแบบตามเส้นทางเวลาในอนาคตไหมครับ

ถ้าเห็นด้วย ลองคิดกันดูว่าเราจะแบ่งเวลาในอนาคตอย่างไรดี

ปกรณ์

2 comments:

Siameses said...

สัปดาห์นี้ไม่มีคุยกันเหรอ

Siameses said...

มีใครมีแผนปฏิรูปการเมืองหลังเหตุการณ์พฤษภาทมิฬไหม เราน่าจะเอาของเก่ามาดูก่อนนะ จะได้ไม่ต้อง start from scratch